Tập đoàn CJ trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó tỉnh Lâm Đồng 7 năm liền

Tập đoàn CJ vừa tiến hành lễ trao học bổng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn nỗ lực đạt thành tích tốt trong học tập của tỉnh Lâm Đồng.

Từ năm 2013 đến nay, Tập đoàn CJ đã trao hơn 700 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo, vượt khó, nỗ lực học tập của tỉnh Lâm Đồng. Năm nay, tổng số tiền học bổng ước tính khoảng 400 triệu đồng cho 100 suất, được trao trực tiếp đến các em nhằm giúp đỡ một phần học phí và sinh hoạt. Tập đoàn CJ sẽ tiếp tục mở rộng quy mô chương trình học bổng này trong nhiều năm sau nữa. Ngoài ra, Tập đoàn CJ Việt Nam cũng cam kết tuyển dụng, tạo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đối với các em sinh viên đã từng nhận học bổng của Tập đoàn. 

Được biết, năm 2019 tiếp tục là một năm Tập đoàn CJ nỗ lực triển khai đa dạng các dự án và hoạt động cống hiến cộng đồng tại thị trường Việt Nam. 

Nghiên cứu của Herbalife Nutrition tiết lộ người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương tăng trung bình 3kg vào dịp cuối năm

Theo khảo sát vừa được Công ty Herbalife Nutrition thực hiện với 5.500 người trả lời từ các quốc gia Australia, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam, cho thấy: giáng sinh và năm mới là hai trong số những ngày lễ lớn đặt ra những thách thức cho họ trong việc duy trì tập thể dục, cũng như cách ăn uống lành mạnh. 

Do ăn quá nhiều và tập thể dục ít hơn vào các ngày lễ, người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương nhận thấy họ tăng trung bình 3kg sau kỳ nghỉ giáng sinh và năm mới. Để giảm cân, hơn một nửa (54%) người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương sẽ ăn uống lành mạnh hơn và 46% sẽ nỗ lực tập thể dục nhiều hơn sau khi lễ hội kết thúc.

Dù có những nỗ lực này, gần một phần tư (24%) người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương đã không thể giảm được cân nặng sau mùa lễ hội, điều này cho thấy duy trì thói quen lối sống lành mạnh trong suốt mùa lễ hội có thể là cách tốt hơn để có được sự mạnh khỏe về lâu dài.

Tin cùng chuyên mục