Tập đoàn Bcons tạo khác biệt ở chữ Tín

Ngay từ khi thành lập, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Bcons (Tập đoàn Bcons) đã chọn cho mình điểm khác biệt ở chữ Tín và điều này trở thành sợi chỉ hồng xuyên suốt các hoạt động của tập đoàn. 

Cùng với nỗ lực người đứng đầu cùng cán bộ, nhân viên, chữ Tín đã giúp tập đoàn Bcons lớn mạnh, nhất là vượt qua năm 2021 với các hoạt động kinh doanh ấn tượng, bất chấp đại dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

 “Mỏ vàng” chữ Tín

Trong những năm qua, Tập đoàn Bcons có bước phát triển mạnh mẽ về quy mô, lĩnh vực hoạt động và đã khẳng định được thương hiệu có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, tư vấn thiết kế, xây dựng với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản.

Thành công hôm nay của Bcons được vun đắp từ những viên gạch đầu tiên là khát vọng của người đứng đầu và nền tảng chữ Tín được xác lập trong mọi quy trình làm việc. Tiền thân là một công ty tư vấn thiết kế với 8 nhân sự, đến nay Bcons đã trở thành một tập đoàn lớn với 6 khối và 7 công ty thành viên, nhân sự khoảng 300 người, luôn luôn yêu cầu khắt khe về năng lực và kỷ luật, thái độ trong công việc.

Tập đoàn Bcons tạo khác biệt ở chữ Tín ảnh 1 Dự án Bcons Sala, một trong những dự án có vị trí đắc địa của Tập đoàn Bcons đang được triển khai xây dựng

Chia sẻ về những thành công của tập đoàn Bcons, ông Lê Như Thạch, Chủ tịch HĐQT Bcons khẳng định: Để tập đoàn Bcons phát triển thành tập đoàn lớn, đa ngành, chúng tôi tập trung mạnh vào ứng dụng công nghệ vào các hoạt động doanh nghiệp, quản lý dự án, xây dựng thương hiệu bằng chữ Tín với đối tác, khách hàng, sự “nêu gương” của nhân sự toàn hệ thống. Chúng tôi cũng liên tục tổ chức các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, bồi dưỡng kỹ năng, văn hóa doanh nghiệp do chính người người đứng đầu chủ trì đã giúp Bcons không ngừng lớn mạnh, tạo được uy tín vững chắc với khách hàng. Đây là một lợi thế lớn để chúng tôi thực hiện thành công việc đưa công ty lên sàn chứng khoán với kỳ vọng giá trị cổ phiếu đạt cao nhất có thể… Tôi đã từng chia sẻ với nhân viên trong thư chúc Tết năm 2022, rằng: Cả TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An với hơn 20 triệu người hiện chỉ mới có một phần có nhà ở, khoảng hơn 1/3 là đang đi thuê, đang ở chung với cha mẹ, đang ở nhờ người quen, ... Trách nhiệm của Bcons là gì: Càng sản xuất ra sản phẩm "Phân khúc Bcons" càng nhanh càng tốt, càng nhiều càng tốt, càng tiện dụng càng tốt . . . để cung cấp cho thị trường và người dân có thêm cơ hội sở hữu nhà ở cho mình và gia đình.

Với uy tín đã tạo dựng được trên thị trường, Bcons đã gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng, nhất là giai đoạn từ sau năm 2016 đến nay. Năm 2017, Bcons đưa vào hoạt động tòa nhà văn phòng Bcons Tower 1 (quận Bình Thạnh, TPHCM) do chính Bcons thiết kế thi công bằng việc ứng dụng công nghệ B.I.M xuyên suốt dự án và sau 5 năm, hiện tập đoàn đã đưa vào sử dụng 5 tòa nhà Bcons cùng hàng loạt dự án ghi dấu ấn trong thị trường bất động sản phía Nam như: Bcons Garden gồm 4 block, cao 29 tầng và 2 tầng hầm, 1.815 căn hộ; Bcons Green View gồm 2 block, 25 tầng và 2 tầng hầm, 916 căn hộ; Quang Phúc Plaza gồm 4 block, 28 tầng và 2 tầng hầm, 1258 căn hộ ở và 27 shophouse.  Trong năm 2021 Bcons tiếp tục triển khai các dự án chung cư Bcons Bee, Bcons Sala, hoàn thành dự án, trao sổ cho khách hàng đầu tư dự án Bcons Miền Đông… cùng quỹ đất rộng lớn, mỗi năm có thể tung ra thị trường từ 5.000 đến 7.000 căn hộ.

Mạnh tay đầu tư cho đào tạo

Theo ông Lê Như Thạch, Bcons xem hoạt động đào tạo là một trong những công việc thường xuyên và sẽ được đẩy mạnh trong thời gian tới. Có những thời điểm Bcons tuyển dụng các nhân sự trưởng thành từ các cơ sở đào tạo nước ngoài, nhưng sau một thời gian làm việc chúng tôi nhận ra rằng, chỉ có những nhân sự do chính những con người Bcons đào tạo mới thấm nhuần hết các thông điệp mà nhân sự Bcons cần có: có uy tín, chuyên môn tốt, sự nêu gương, khát vọng và làm việc đam mê…

Hàng tháng, công ty có nhiều lớp đào tạo khác nhau, trong đó đáng chú ý là các buổi đào tạo do chính chủ tịch Tập đoàn Bcons chủ trì hay do các chuyên gia đào tạo có tên tuổi hàng đầu ở Việt Nam truyền đạt với chi phí cho mỗi khóa đào tạo lên tới hàng trăm triệu đồng sẽ giúp nhân sự Bcons mở rộng tầm nhìn, đam mê với công việc và tiếp tục khẳng định chữ Tín của bản thân và doanh nghiệp.  Đặc biệt, kể từ tháng 12-2021, Trung tâm đào tạo Bcons được thành lập, đi vào hoạt động bài bản, xây dựng kế hoạch tập huấn với hàng loạt chuyên đề đáng chú ý như: Khởi tạo và quản trị doanh nghiệp; Xây dựng doanh nghiệp từ tốt đến vĩ đại; Quản trị hiệu quả dành cho cấp quản lý, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch; Thách thức và cơ hội… sẽ là những điều kiện quan trọng để tập đoàn Bcons tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đội ngũ nhân sự tập đoàn Bcons nâng cao năng lực, khát vọng của mình.

 
Ông Lê Như Thạch, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons
Ông Lê Như Thạch, Chủ tịch HĐQT Bcons chia sẻ: “Mỗi một lãnh đạo, nhân viên Bcons Tín với chính mình, nói đi đôi với làm, từ đó thực hành chữ Tín với khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Trong tâm tưởng của tôi, mọi hoạt động kinh doanh đều lấy chữ Tín làm đầu, điều này còn là sự kế thừa truyền thống gia đình khi ba má tôi đều là người kinh doanh và răn dạy tôi phải giữ uy tín với những cam kết của mình. Mọi người có thể thấy rõ điều này khi làm việc, đầu tư căn hộ hay sử dụng các dịch vụ khác của Bcons đồng thời cũng đã được thể hiện rõ ràng ngay trong thông điệp của Bcons là: “Khác biệt ở chữ Tín.” Trong dịp đầu năm 2022, HĐQT Tập đoàn Bcons cũng kêu gọi cán bộ nhân viên dấn thân với năng lực và đam mê của mình để nắm bắt cơ hội và cùng tập đoàn tạo ra ngày càng nhiều căn hộ “phân khúc Bcons.”

Tin cùng chuyên mục