Tập đoàn AEON trao 25 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng chống covid-19

Chiều 25-6-2021, tại Văn phòng Bộ Tài chính, đại diện Tập đoàn AEON đã trao tặng 25 tỷ đồng trong buổi lễ đóng góp cho Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 của Việt Nam. 
Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam trao 25 tỷ đồng đóng góp Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19
Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam trao 25 tỷ đồng đóng góp Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng giám đốc công ty AEON Việt Nam, cho biết: “Hiện nay, người dân trên khắp đất nước Việt Nam đang nỗ lực hết sức mình để cùng nhau nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc chúng tôi cần thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, theo đúng triết lý kinh doanh bất biến của Tập đoàn AEON – theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và cống hiến cho cộng đồng”. 

Không ngừng theo đuổi sứ mệnh của nhà bán lẻ trong việc góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại các nước Đông Nam Á bao gồm Việt Nam, Tập đoàn AEON đã đóng góp 25 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 của Việt Nam, đáp lại lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, góp thêm nguồn lực hỗ trợ công tác mua và tiêm vaccine cho người dân và lực lượng lao động. Từ đó, mang đến sự an toàn và an tâm cho cộng đồng địa phương, sớm đẩy lùi dịch bệnh và góp phần khôi phục kinh tế. 


 

Tin cùng chuyên mục