Song song đó, sở tham mưu UBND TP các giải pháp về xây dựng đề án du lịch thông minh nhằm tối ưu hóa hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá và mở rộng thị trường, tạo ra nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn để thu hút khách.
Đồng thời tiếp tục khai thác các ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá online để thực hiện công tác tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19. Nghiên cứu, thực hiện số hóa các điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố bằng giao diện ảnh 360, 3D, công nghệ thực tế ảo... để tăng cường ứng dụng công nghệ trong tuyên truyền quảng bá du lịch.
Sở Du lịch TPHCM tiếp tục triển khai hiệu quả liên kết sản phẩm vùng với 13 tỉnh thành ĐBSCL và các tỉnh thành Đông Nam bộ, phát huy vai trò then chốt của các doanh nghiệp (DN) lữ hành và các DN dịch vụ du lịch, các hiệp hội du lịch…
Mục tiêu hướng đến việc xây dựng các sản phẩm, chương trình du lịch liên kết hấp dẫn, độc đáo của mỗi địa phương và của cả vùng; tạo cơ hội hợp tác, phát triển của các DN địa phương.
Tin cùng chuyên mục

Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đặt tour du lịch giá rẻ trên mạng

Cá voi dài 15m liên tục ngụp lặn trên vịnh Cam Ranh, du khách thích thú quay video chia sẻ

Đảm bảo an toàn cho du khách

Quảng Nam lấy Hội An làm hạt nhân xây dựng vùng đô thị du lịch

Tiên phong xu hướng du lịch Workation tại dự án Felicia Đà Nẵng

Du lịch Team building: Kết nối hay rào cản?

Khám phá vườn trái cây Nam bộ tại làng du lịch Bình Thành, Quảng Ngãi

Bùng nổ du lịch hè: “Cháy” xe, “cháy” phòng, “cháy” vé máy bay

Khách sạn, nhà nghỉ “cháy” phòng
