Tặng tủ sách Đinh Hữu Dư cho học sinh tỉnh Yên Bái

Ngày 16 và 17 tháng 11, TransViet Group đã tổ chức lễ trao tặng sách cho các học sinh tại các trường Tiểu học Bản Hát, xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu, trường tiểu học Phúc Sơn, THPT Văn Chấn, huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái. 
Tặng tủ sách Đinh Hữu Dư cho học sinh tỉnh Yên Bái
Các trường này đều nằm trong khu vực đặc biệt khó khăn, thiên nhiên khắc nghiệt. Đây cũng là nơi hứng chịu nhiều đau thương, mất mát sau cơn bão số 10 vừa qua.

Đây là buổi trao tặng đầu tiên trong chương trình “Tủ sách Đinh Hữu Dư”. Chương trình được mang tên nhà báo Đinh Hữu Dư, phóng viên Thông Tấn Xã Việt Nam đã hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ tại cầu Ngòi Thia, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái trong trận lũ lịch sử tháng 10 vừa qua.

Chương trình mong muốn tiếp nối ước muốn đầy nhân văn của nhà báo Đinh Hữu Dư, mang đến cho trẻ em vùng cao những cơ hội học tập và giáo dục tốt hơn, đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn các em thông qua những cuốn sách hay. 

Chỉ sau 30 ngày phát động, đã có hơn 10.000 cuốn sách, vở, và dụng cụ học tập được gửi về quyên góp từ các tổ chức và cá nhân trên khắp cả nước.
Tặng tủ sách Đinh Hữu Dư cho học sinh tỉnh Yên Bái ảnh 1
Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục tìm đến các trường tại khu vực miền núi, hải đảo, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn để tiếp tục trao tặng những Tủ sách Đinh Hữu Dư.  Để ý nghĩa nhân văn này được nhân rộng và lan tỏa hơn, chương trình luôn hy vọng nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ phía các tổ chức và cá nhân.

Tin cùng chuyên mục