Tăng trưởng ấn tượng trong 2 ngày Amazon Prime Day 2021

Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua đã trở thành sự kiện lớn nhất từ trước đến nay dành cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, giúp họ đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của chính ông lớn này trong 2 ngày sự kiện.
Tăng trưởng ấn tượng trong 2 ngày Amazon Prime Day 2021

Từ 21 đến 22-6, hơn 250 triệu đơn vi sản phẩm - bao gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu. Danh mục hàng bán chạy bao gồm dụng cụ, làm đẹp, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em, đồ điện, thiết bị Amazon, quần áo và đồ gia dụng. 

Trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa bên thứ ba liên tục mang tới những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng hàng loạt ưu đãi khủng cho các thành viên của Amazon Prime. Người bán hàng Việt Nam cũng rất tích cực tham gia và đóng góp các sản phẩm “Made-in-Vietnam” vào sự kiện mua sắm lớn nhất của Amazon. Các danh mục bán chạy nhất đến từ thị trường Việt Nam bao gồm Chăn drap giường ngủ, Thủ công & May mặc, Phụ kiện không dây, Nghệ thuật, Thực phẩm chức năng và Chăm sóc sức khỏe. Tìm hiểu thêm thông tin tại https://services.amazon.vn/ hoặc truy cập https://www.facebook.com/banhangamazon

Tin cùng chuyên mục