Tăng Thanh Hà nhận nuôi trọn đời một con gấu

Chiều 4-8, Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam thông tin, sau chuyến thăm vào tháng 5-2022, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã quyết định nhận bảo trợ một cá thể gấu ngựa con mới được cứu hộ từ tỉnh Điện Biên.
Tăng Thanh Hà nhận nuôi trọn đời một con gấu ảnh 1 Con gấu nhỏ được diễn viên Tăng Thanh Hà nhận bảo trợ

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà tham gia chiến dịch “Không cá thể gấu nào bị bỏ lại phía sau” của Tổ chức Động vật châu Á cùng các nghệ sỹ quốc tế như Maggie Q, Lesley Nicol, Peter Egan, Tara Buck, Dustin Nguyễn, vận động sự ủng hộ của cộng đồng trên toàn thế giới nhằm đóng góp xây dựng Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam II (tại Thừa Thiên - Huế), hướng tới cứu hộ và chăm sóc nhân đạo cho hơn 300 cá thể gấu còn bị mắc kẹt trong các trang trại nuôi để lấy mật.

Tăng Thanh Hà nhận nuôi trọn đời một con gấu ảnh 2 Diễn viên Tăng Thanh Hà đến thăm trung tâm và chụp ảnh lưu niệm với các chuyên gia của Tổ chức Động vật châu Á

Diễn viên Tăng Thanh Hà đã đặt tên cho chú gấu nhỏ là “An” với niềm tin mong gấu sẽ sống một đời bình an. Cô đã chia sẻ việc này trên tài khoản mạng xã hội của mình. 

Tăng Thanh Hà nhận nuôi trọn đời một con gấu ảnh 3 Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà tham gia chiến dịch cứu hộ và chăm sóc gấu tại Việt Nam

“An” là chú gấu con được Tổ chức Động vật châu Á cứu hộ vào ngày 2-6-2022 từ Điện Biên, hiện được 4 tháng tuổi, nặng 13kg.

Tin cùng chuyên mục