Tặng sách hỗ trợ điều trị xương khớp tại nhà

Đau nhức xương khớp là triệu chứng thường gặp ở người trung niên, cao tuổi và những người lao động nặng nhọc. Bệnh tuy không nguy hiểm nhưng gây khó chịu, làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hằng ngày. Hy vọng mọi người có thêm những thông tin cần thiết để việc phòng tránh, đánh giá và điều trị bệnh tốt hơn, tránh các biến chứng bệnh không đáng có.
Tặng sách hỗ trợ điều trị xương khớp tại nhà

Nếu như trước kia, các bệnh xương khớp thường gặp nhất là viêm cột sống dính khớp, viêm khớp dạng thấp, bệnh lupus ban đỏ hệ thống, thì ngày nay loãng xương sau mãn kinh và loãng xương tuổi già, thoái hóa khớp, các bệnh xương khớp do chuyển hóa (gút, bệnh xương khớp sau chạy thận nhân tạo…), ung thư di căn xương cùng nhiều bệnh khác đang trở thành vấn đề thời sự của những năm gần đây.

Với kinh nghiệm 30 năm của các chuyên gia đến từ Mỹ, Châu Âu, và sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu tại các bệnh viện lớn của Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm về điều trị cho hàng triệu bệnh nhân xương khớp, chúng tôi đã tổng hợp bài viết về các bệnh cơ xương khớp thường gặp thành một quyển sách về “BỆNH VIÊM KHỚP” nhằm giúp cho bà con hiểu được cách phòng chống, điều trị và đặc biệt là tránh được các biến chứng khó lường do bệnh xương khớp gây ra. 

Chương trình tặng sách HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ từ ngày 20-11-2020 đến ngày 3-12-2020. 

Hotline: 
0819 801 616 - 0866 117 007
Số đăng ký xuất bản sách: 3867-2020/CXBIPH/35-66/HĐ 

Tin cùng chuyên mục