Tặng quà công nhân bị tai nạn lao động

Ngày 26-4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức họp mặt, tặng quà và động viên 306 công nhân bị tai nạn lao động trên địa bàn TPHCM.
Đồng chí Trần Thị Diệu Thúy, Chủ tịch LĐLĐ TPHCM, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động
Đồng chí Trần Thị Diệu Thúy, Chủ tịch LĐLĐ TPHCM, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động

Ngoài thăm hỏi, động viên tinh thần, lãnh đạo LĐLĐ TPHCM đã trao những phần quà (gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 300.000 đồng) đến những công nhân bị tai nạn lao động với mong muốn có thể chia sẻ phần nào những khó khăn mà họ đang gặp phải. 

Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố cũng yêu cầu các cấp công đoàn phải xem công tác an toàn, vệ sinh lao động, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động là một nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên trong hoạt động công đoàn. Chú trọng công tác bồi dưỡng, tập huấn cho đội ngũ an toàn vệ sinh viên, đặc biệt là trong các doanh nghiệp sản xuất có nguy cơ cao về tai nạn lao động nhằm hạn chế tối đa các rủi ro, sự cố đáng tiếc xảy ra.

Cùng ngày, LĐLĐ thành phố tổ chức các đoàn đến thăm 6 công nhân và gia đình công nhân bị tai nạn lao động (có người thương tật lên đến 93%) trên địa bàn quận 1, 8, Phú Nhuận, huyện Nhà Bè và Cần Giờ và tặng mỗi trường hợp một sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng và phần quà 500.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục