Tăng Phúc kết hợp Vương Anh Tú ra mắt dự án âm nhạc mới

Sau hơn 1 tháng gây bão với Kỳ vọng sai lầm, Tăng Phúc chính thức ra mắt MV mới Thay tâm đổi lòng. Đây có thể nói là dự án MV đầu tư nhất của Tăng Phúc. Ca khúc do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác.
Tăng Phúc chia sẻ dự án lần này là sản phẩm đầu tiên anh trở thành nhân vật chính trong MV của mình

Nửa năm cuối 2022, Tăng Phúc là một trong số những nghệ sĩ nam hoạt động tích cực của V-pop. Dù “chạy show” kín lịch nhưng anh vẫn góp mặt trong dàn ca sĩ The Masked Singer mùa 1 với hình ảnh “Chàng Lúa”. Ngay sau đó, sự kết hợp của anh và nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ trong MV Kỳ vọng sai lầm vào tháng 9 đã tạo ra cú bùng nổ trên mạng xã hội khi liên tục đạt top cao trending và các bảng xếp hạng âm nhạc. Sự thay đổi âm nhạc với R&B cho thấy Tăng Phúc có nhiều khía cạnh thú vị và không còn đóng khung hình ảnh chuyên trị ballad.

Sau hơn 1 tháng gây bão với Kỳ vọng sai lầm, Tăng Phúc chính thức ra mắt MV mới Thay tâm đổi lòng. Đây có thể nói là dự án MV tốn nhiều chi phí nhất của anh, được sản xuất bởi đạo diễn Hiếu Thành và biên kịch Minh Châu.

Khi nhận được ca khúc này từ Vương Anh Tú, Tăng Phúc rất thích vì một phần đúng với sở trường ballad, một phần là ca từ cũng nhiều tầng nghĩa và dễ chạm cảm xúc của khán giả. 

Tăng Phúc kết hợp Vương Anh Tú ra mắt dự án âm nhạc mới ảnh 2 Hình ảnh các diễn viên trong MV

Chia sẻ về kịch bản, Tăng Phúc rất thích tạo hình nhân vật mà biên kịch Minh Châu đặt để trong MV vì thực tế, gần gũi và cũng nhiều bất ngờ. Có thể không quá drama như những gì mọi người trông đợi, nhưng phản ánh đúng những gì đã và đang diễn ra ngoài kia.

Với Tăng Phúc, đây có lẽ là sản phẩm có “nhiều cái nhất” của anh. Ngoài việc là dự án tốn nhiều tiền nhất, có thời gian quay lâu nhất, đây còn là sản phẩm đầu tiên Tăng Phúc có nhiều đất diễn và thể hiện khả năng diễn xuất. Trong MV, Tăng Phúc trải qua nhiều cung bậc trong tình yêu: từ hạnh phúc, sự lo toang chuyện “cơm áo gạo tiền”… cho đến sự nổi giận, ghen tuông và sau đó là đau khổ, bất lực.  

Tin cùng chuyên mục