Người tiêu dùng thông minh

Tăng kết nối cung - cầu, tạo đầu ra cho sản phẩm

SGGP
Xác định hoạt động kết nối cung - cầu sẽ giúp cho doanh nghiệp, HTX, đơn vị cung ứng các mặt hàng nông, thủy sản, thực phẩm, sản phẩm OCOP… có cơ hội giới thiệu, quảng bá và tiếp cận người tiêu dùng, gần đây nhiều địa phương trên cả nước đã liên tục tổ chức chương trình này.

Nhiều sản phẩm được kết nối vào siêu thị Co.opmart

Nhiều sản phẩm được kết nối vào siêu thị Co.opmart

Điển hình tại Tiền Giang, cuối tháng 8-2022, Sở Công thương Tiền Giang phối hợp Sở Công thương tỉnh Long An và Bến Tre tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu nhằm kết nối các nhà phân phối với nhà sản xuất, HTX trong và ngoài tỉnh. Hội nghị có sự tham gia của gần 100 đại biểu là doanh nghiệp, HTX, nhà phân phối lớn các tỉnh thành phía Nam như Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), Công ty CP Dịch vụ Thương mại tổng hợp VinCommerce (Vinmart), Công ty TNHH Dịch vụ EB (BigC), Công ty CP Thương mại Bách hóa Xanh…

Tại hội nghị, các doanh nghiệp, HTX đã có cơ hội giới thiệu, quảng bá và tìm hiểu nhu cầu, phương thức, tiêu chuẩn thu mua của các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện ích và nhà phân phối trong và ngoài tỉnh Tiền Giang.

Trước đó, tại TPHCM, Sở Công thương tỉnh Đồng Nai, cần Thơ cũng tổ chức nhiều hoạt động kết nối cung cầu, qua đó hỗ trợ thiết thực để doanh nghiệp, HTX tiếp cận với nhà phân phối, người tiêu dùng.

AN HÒA

Tin cùng chuyên mục