Tặng hơn 50.000 sim data 4G cho khách quốc tế đến Đà Nẵng

Ngày 20-4, khoảng 150 hành khách quốc tế trên chuyến bay SQ172 của hãng hàng không Singapore Airlines và chuyến bay VZ960 của hãng hàng không Thai Vietjet Air được tặng sim data 4G Vinaphone khi vừa đặt chân xuống Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (sân bay quốc tế Đà Nẵng).

Du khách quốc tế được nhận sim data 4G
Du khách quốc tế được nhận sim data 4G

Theo đó, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng và VNPT Đà Nẵng phối hợp tổ chức với thông điệp "Enjoy Danang" nhằm tạo ấn tượng đối với những du khách quốc tế đến Đà Nẵng; đồng thời đáp ứng nhu cầu liên lạc, kết nối, tra cứu thông tin và gia tăng trải nghiệm cho du khách qua mạng internet.

Cụ thể, từ tháng 4 đến tháng 6-2022, sẽ có hơn 50.000 sim được phát miễn phí cho du khách quốc tế tại quầy thông tin du lịch Đà Nẵng ở ga đến quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Với mỗi sim, du khách sẽ có ngay 2GB sử dụng dữ liệu data/ngày và 1.000 phút thoại nội mạng với chu kỳ 30 ngày tính từ ngày kích hoạt.

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, hoạt động này tô đậm tinh thần mến khách và sự thân thiện của TP Đà Nẵng; đồng thời kết nối, tra cứu thông tin và gia tăng trải nghiệm cho du khách qua mạng internet.

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng và VNPT Đà Nẵng 

“Một trong những mối quan tâm hàng đầu của du khách khi đặt chân đến một đất nước xa lạ đó chính là thông tin liên lạc. Hy vọng món quà tuy nhỏ nhưng sẽ tạo thiện cảm cũng như mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời khi đến với địa phương như chính thông điệp mà ngành du lịch Đà Nẵng đang hướng tới Enjoy Danang - Tận hưởng Đà Nẵng!”, bà An nói.

Cùng với chính sách mở cửa du lịch quốc tế của Chính phủ, ngành hàng không và du lịch Đà Nẵng đang nhận được tín hiệu tích cực khi có 29 chuyến bay, 2.560 khách quốc tế đến Đà Nẵng trong thời điểm thành phố mở lại chặng bay quốc tế.

Dự kiến, trong thời gian tới, những chuyến bay từ Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia đến Đà Nẵng cũng sẽ được khai thác với tần suất 41 chuyến/tuần.

Tin cùng chuyên mục