Tặng hơn 3.000 vé máy bay, vé xe cho sinh viên, công nhân về quê đón tết

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa cho biết, chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2021 sẽ dành tặng hơn 3000 vé máy bay, vé xe miễn phí cho sinh viên, công nhân về quê đón Tết.
Trung ương Đoàn triển khai chương trình Mang tết về nhà 2021
Trung ương Đoàn triển khai chương trình Mang tết về nhà 2021

Cụ thể, chương trình sẽ tặng 1.150 vé máy bay khứ hồi, 1.848 vé xe ô tô khứ hồi và các phần quà ý nghĩa cho đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Chương trình sẽ phối hợp hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức 6 chuyến bay khứ hồi, gồm 2 chuyến Sài Gòn - Hà Nội và 4 chuyến Sài Gòn - Đà Nẵng. Đồng thời,41 chuyến xe ô tô TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương về 12 tỉnh, thành trên cả nước sẽ được tổ chức.

Các chuyến bay, chuyến xe miễn phí sẽ được khởi hành theo 2 đợt, đợt 1 là ngày 2-2-2021 (tức ngày 21-12 Âm lịch) và đợt 2 là ngày 8 và 9-2-2021 (tức ngày 27, 28-12 Âm lịch) tương ứng theo lịch nghỉ Tết của sinh viên và thanh niên công nhân, người lao động.

Anh Bùi Quang Huy, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam cho biết, chương trình "Mang Tết về nhà" năm nay nằm trong chuỗi các chương trình, hoạt động chăm lo, đồng hành và hỗ trợ các đối tượng thanh thiếu niên của các cấp bộ Đoàn, Hội; là điểm nhấn thể hiện tính xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ trong một năm đầy khó khăn, thách thức đối với toàn xã hội bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai, lũ lụt.

Qua chương trình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mong muốn tiếp tục lan toả rộng rãi trong xã hội tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau", từ đó các cấp bộ đoàn, các tổ chức trong xã hội sẽ tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa, đồng hành với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nói chung và đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán.

Tin cùng chuyên mục