Tặng học bổng, quà và máy vi tính cho học sinh nghèo huyện Bến Cầu

Đây là một phần của chương trình hợp tác thông tin giữa Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh với Báo Sài Gòn Giải Phóng trong năm 2017. 
Ngày 20-10, tại huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh và Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp tổ chức tặng 21 suất học bổng (500.000đ/suất), 349 phần quà và 4 bộ máy vi tính cho học sinh trường tiểu học Long Chữ (xã Long Chữ, huyện Bến Cầu), trường tiểu học Long Phước và trường THCS Long Phước (xã Long Phước, huyện Bến Cầu).
Tổng trị giá hơn 40 triệu đồng do công ty DI Central Việt Nam, công ty Tri Tâm và nhóm Những người bạn Sài Gòn tài trợ.
Tặng học bổng, quà và máy vi tính cho học sinh nghèo huyện Bến Cầu ảnh 1 Nhà tài trợ DI tặng quà cho các em học sinh
Tặng học bổng, quà và máy vi tính cho học sinh nghèo huyện Bến Cầu ảnh 2 Các em học sinh trường tiểu học Long Chữ nhận quà
Đây là một phần của chương trình hợp tác thông tin giữa Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh với Báo Sài Gòn Giải Phóng trong năm 2017. 
Tại  trường tiểu học Long Chữ, ông Lê Trọng Khang, giám đốc công ty DI Central Việt Nam chia sẻ, thông qua Báo Sài Gòn Giải Phóng, tập thể công ty mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn với địa phương trong việc chăm lo công tác giáo dục học đường và tiếp sức các em đến trường, an tâm tiếp tục học tập để thực hiện ước mơ trong tương lai, trở thành người có ích cho xã hội.
Tặng học bổng, quà và máy vi tính cho học sinh nghèo huyện Bến Cầu ảnh 3 Tặng quà cho các em ở trường Tiểu học Long Phước
Cô Võ Kim Mai, hiệu trưởng trường Tiểu học Long Phước thay mặt tập thể trường tiểu học Long Phước và trường THCS Long Phước cảm ơn mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ nhà trường. Những món quà ý nghĩa này sẽ giúp thầy trò của trường có điều kiện tiếp cận thông tin, có điều kiện tra cứu tài liệu hỗ trợ công tác dạy và học.
Tặng học bổng, quà và máy vi tính cho học sinh nghèo huyện Bến Cầu ảnh 4 Tặng máy tính tại trường Tiểu học Long Phước
Phát biểu tại chương trình, ông Hồ Thanh Phong Phó Chủ tịch UBND xã Long Chữ thay mặt chính quyền địa phương cảm ơn Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh và Báo Sài Gòn Giải Phóng đã hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Tin cùng chuyên mục