Tặng học bổng cho con em gia đình chính sách tại TPHCM

Hội Nhà báo TPHCM, Báo Công an TPHCM và Ngân hàng Agribank vừa phối hợp với các phường 10, 12, 16, 17, quận Gò Vấp và phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM tổ chức trao học bổng cho 50 học sinh là con em gia đình chính sách của địa phương.
Tặng học bổng cho con em gia đình chính sách tại TPHCM

Cuối tuần qua, tại UBND phường 17 (quận Gò Vấp) và UBND phường Hiệp Thành (quận 12), Hội Nhà báo TPHCM, Báo Công an TPHCM và Ngân hàng Agribank phối hợp với các phường 10, 12, 16, 17 quận Gò Vấp và phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM tổ chức trao học bổng cho 50 học sinh là con em gia đình chính sách của địa phương (Quận Gò Vấp: 40 suất, Quận 12: 10 suất). Mỗi suất học bổng có trị giá 2 triệu đồng do Ngân hàng Agribank tài trợ.

Tất cả học sinh nhận học bổng dịp này đều có học lực khá, giỏi, là con em gia đình chính sách: con thương binh, hộ nghèo, trẻ mồ côi,…đã nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống, không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện.

Ông Nguyễn Bửu Phúc, Phó Giám đốc Agribank - chi nhánh Gia Định cho biết, năm 2020, trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều khó khăn, Agribank càng thể hiện bản lĩnh và trách nhiệm chung tay cùng Chính phủ, cộng đồng thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội (khắc phục bão lũ, đẩy lùi dịch bệnh…). Từ năm 2009 đến nay, Agribank đã dành cho công tác an sinh xã hội vì cộng đồng trên 3.200 tỷ đồng. Đơn vị cam kết tiếp tục đồng hành cùng Hội Nhà báo TPHCM nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục