Tặng học bổng cho 100 học sinh tại Long An

Ngày 14-1, tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (STF) phối hợp với ngân hàng Agribank tổ chức trao học bổng cho 100 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. 

Ông Nguyễn Hữu Câu, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Long An chia sẻ, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai suốt từ đầu năm 2020 đến nay, Agribank đã phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung tối đa mọi nguồn lực để khắc phục khó khăn, hỗ trợ khách hàng và cộng đồng phòng chống dịch bệnh, khôi phục, phát triển sản xuất. 

Dịp này, qua kết nối với Hội Nhà báo TPHCM và Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Agribank đã tài trợ 100 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) để tiếp sức cho học sinh nghèo tại Long An vượt khó đến trường.

Đây là một phần trong gói tài trợ 2 tỷ đồng mà ngân hàng Agribank, thông qua Hội Nhà báo TPHCM, phối hợp với các đơn vị báo đài, hỗ trợ học sinh con em gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực cho các em vươn lên trong học tập, trong cuộc sống. 

Tặng học bổng cho 100 học sinh tại Long An ảnh 1 Đại diện Huyện đoàn Tân Trụ và Chi đoàn Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao tặng học bổng cho các học sinh Trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh

Em Nguyễn Nhứt Duy, học sinh lớp 9/2 Trường THCS thị trấn Tân Trụ, đại diện 100 học sinh được nhận học bổng đã gửi lời cảm ơn ban tổ chức, nhà trường cùng các nhà tài trợ.

Duy chia sẻ, em thật sự hạnh phúc vì học bổng này ngoài giá trị tinh thần, còn là nguồn giúp đỡ thiết thực giúp em và các bạn tiếp tục thực hiện ước mơ đến trường.

Cũng tại buổi lễ, Chi đoàn Thanh niên Thời báo Kinh tế Sài Gòn đã tặng dụng cụ học tập cho học sinh Trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh. 

Tin cùng chuyên mục