Tặng học bổng cho 100 học sinh nghèo huyện Cờ Đỏ

Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng do Agribank tài trợ thông qua Hội Nhà báo TPHCM vận động đã được trao cho 100 học sinh nghèo huyện Cờ Đỏ.
Các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của huyện Cờ Đỏ nhận học bổng
Các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của huyện Cờ Đỏ nhận học bổng

Chiều 22-11, Hội Nhà báo TP Cần Thơ phối hợp Hội Nhà báo TPHCM cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) khu vực miền Nam và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) tổ chức trao học bổng cho 100 học sinh nghèo, khó khăn ở huyện Cờ Đỏ. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng do Agribank tài trợ thông qua Hội Nhà báo TPHCM vận động.

Tham dự có nhà báo Trương Văn Chuyển, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Cần Thơ - Chủ tịch Hội Nhà báo TP Cần Thơ; ông Huỳnh Mười Một, Bí thư Huyện ủy Cờ Đỏ và đại diện Ngân hàng Agribank.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Trương Văn Chuyển cho biết, những suất học bổng này nhằm tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học, là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và trách nhiệm của nhà tài trợ, của Hội Nhà báo TPHCM và Hội Nhà báo TP Cần Thơ đến với học sinh nghèo, hiếu học. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em duy trì việc học tập, tiếp tục đến trường.

Tin cùng chuyên mục