Tặng hàng hóa thiết yếu giúp Hải Dương, Quảng Ninh chống dịch

Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương trao tặng số hàng hóa thiết yếu gồm các loại thực phẩm như dầu ăn, nước chấm, các loại gia vị, mì gói; các loại đồ dùng như khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay kháng khuẩn, găng tay y tế, giấy vệ sinh, tã quần cho em bé... với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Dịp này, các nhà cung cấp của Big C và GO! (một thành viên của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam) cũng tặng 5 tấn rau củ, để nhanh chóng chuyển đến các bếp ăn tập thể trên địa bàn tỉnh Hải Dương, chế biến thành suất ăn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn, tiếp sức cho các y, bác sĩ tuyến đầu ở các bệnh viện, trung tâm y tế, và cá nhân đang cách ly tại bệnh viện. 

Central Retail tại Việt Nam cũng đến huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) tặng hàng hóa thực phẩm và đồ dùng thiết yếu tương tự với tổng trị giá 130 triệu đồng, tặng 3 tấn hàng rau củ các loại để tiếp ứng cho những khu vực giãn cách xã hội ở Quảng Ninh, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Nhằm đáp ứng nhu cầu dịp tết, nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu chống dịch Covid-19, hệ thống siêu thị Big C và GO! trên toàn quốc đã chuẩn bị nhiều hàng hóa, hàng tiêu dùng thiết yếu tăng đến 300% so với tháng bình thường. Đặc biệt, các mặt hàng thiết yếu, người tiêu dùng quan tâm nhiều trong các đợt Covid-19 trước đây như: gạo, dầu ăn, nước mắm, mì gói, nước rửa tay, khẩu trang… được Big C và GO! cam kết luôn có đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Riêng tại 2 siêu thị Big C Hải Dương và GO! Quảng Ninh đã chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, chủ động làm việc với các nhà cung cấp về tần suất giao hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa giúp người dân yên tâm chống dịch.

Tin cùng chuyên mục