Tăng cường quan hệ hợp tác giữa TPHCM và tỉnh Xiêng Khoảng (Lào)

TPHCM sẽ cùng các địa phương của Lào, trong đó có tỉnh Xiêng Khoảng tổ chức các hoạt động có ý nghĩa trong năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017.
Ngày 26-5, tại buổi tiếp đồng chí Uthen Maxixonxay, Phó Bí thư Thường trực tỉnh Xiêng Khoảng (CHDCND Lào), đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM đánh giá cao chuyến thăm của đoàn nhằm thể hiện tình cảm đặc biệt giữa TPHCM và tỉnh Xiêng Khoảng.
Tăng cường quan hệ hợp tác giữa TPHCM và tỉnh Xiêng Khoảng (Lào) ảnh 1 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung tiếp đồng chí Uthen Maxixonxay, Phó Bí thư Thường trực tỉnh Xiêng Khoảng (Lào). Ảnh: hcmcpv
Đồng chí Võ Thị Dung bày tỏ niềm vui về hoạt động của thư viện tỉnh Xiêng Khoảng do TPHCM giúp đỡ xây dựng đã góp phần cho sự phát triển của tỉnh Xiêng Khoảng và cho biết, TPHCM đang chuẩn bị tập huấn cán bộ thư viện cho tỉnh Xiêng Khoảng.
Để góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào, đồng chí Võ Thị Dung nhấn mạnh, TPHCM sẽ cùng các địa phương của Lào, trong đó có tỉnh Xiêng Khoảng tổ chức các hoạt động có ý nghĩa trong năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017. 

Tin cùng chuyên mục