Tặng 41 phần quà tết cho các em mồ côi do dịch Covid-19

Chiều 15-12, đại diện Sở LĐ-TB-XH TPHCM, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai và Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức buổi gặp gỡ, lắng nghe các nguyện vọng của 41 em là trẻ mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 được EVNHCMC nhận bảo trợ. 
Tặng 41 phần quà tết cho các em mồ côi do dịch Covid-19

Tại buổi gặp mặt, EVNHCMC đã tặng 41 phần quà gồm quà (1 triệu đồng/phần) và tiền mặt (1 triệu đồng/phần) để các em vui Tết sắp tới.

Đồng chí Bùi Hải Thành, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy EVNHCMC đề nghị Công đoàn EVNHCMC đặc biệt quan tâm và làm thật tốt công việc ý nghĩa này để trọn vẹn tình cảm với các cháu và hoàn thành được nhiệm vụ an sinh xã hội mà thành phố đã giao. 

Ban tài chính kế toán EVNHCMC có hướng dẫn cụ thể Công đoàn về công tác này để không làm ảnh hưởng đến tiến độ bảo trợ, đồng thời hết sức chú trọng không để sơ sót trong quá trình thực hiện trao bảo trợ cho các cháu, đảm bảo đầy đủ, kịp thời.

Trước đó, EVNHCMC nhận thực hiện đỡ đầu và bảo trợ học phí cho 41 em (trong đó có 10 em là con CNVC-LĐ trong EVNHCMC, 6 em học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai) mồ côi cha, mẹ có điều kiện để tiếp tục việc học tập với mức hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng/cháu (tương đương 24 triệu đồng/năm) cho đến khi các em đủ 18 tuổi. Tổng kinh phí hỗ trợ khoảng 7,2 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục