Tặng 2.000 vé máy bay, vé xe tết cho người lao động

 Đây là chương trình “Về nhà ăn Tết” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tổ chức.
Ban tổ chức trao vé máy bay và vé xe tượng trưng đến đại diện các tỉnh, thành
Ban tổ chức trao vé máy bay và vé xe tượng trưng đến đại diện các tỉnh, thành

2.000 vé máy bay và vé xe miễn phí về quê dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sẽ được trao đến tay người lao động tiêu biểu trong tháng 12 này. Đây là chương trình “Về nhà ăn Tết” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tổ chức.

Theo ban tổ chức, 1.000 vé máy bay từ TPHCM về Hà Nội, Vinh, Đồng Hới và Quy Nhơn sẽ dành tặng người lao động có thành tích lao động xuất sắc. Bên cạnh đó, 1.000 vé xe cũng dành tặng người lao động có quê tại các tỉnh, thành: Quãng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kiên Giang và Cà Mau. Dự kiến, các chuyến bay và xe sẽ xuất phát đưa người lao động về quê đoàn viên cùng gia đình vào những ngày cận tết.

Đây là chương trình nhằm tôn vinh những người lao động có thành tích xuất sắc trong công việc, có sáng kiến cải tiến góp phần tăng năng suất, hiệu quả làm việc tại đơn vị, doanh nghiệp. Theo đó, số lượng vé sẽ được phân bổ đến người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất tại TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Ngoài ra, Sabeco cũng dành tặng thêm 100 vé máy bay cho 100 câu chuyện chia sẻ thành công của người lao động trên cả nước gửi về Ban Tổ chức chương trình.

Theo ông Đào Quang Dũng, Phó Chánh văn phòng Trung ương Đoàn, chương trình “Về nhà ăn Tết” không chỉ là món quà mang lại niềm vui cho người lao động trong dịp năm hết tết đến, mà còn là sự ghi nhận, tôn vinh người lao động đã miệt mài sáng tạo, cống hiến cho sự phát triển của đơn vị.  

Tin cùng chuyên mục