Tặng 1.000 cuốn sách “Sức khỏe nam giới”

Những triệu chứng như: liệt dương, xuất tinh sớm, mệt mỏi vô lực; eo chân đau mỏi; chân tay lạnh; bạc tóc rụng tóc; ớn lạnh; khô nóng; ra mồ hôi trộm, mồ hôi lạnh; chóng mặt ù tai; tinh thần ủ rũ, vấn đề về tuyến tiền liệt, tiểu nhiều tiểu sót… đều là những “nỗi niềm” của cánh đàn ông.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Đây là một cuốn sách như thế nào?

Nếu bạn đang gặp phải những triệu chứng khó nói của đàn ông như trên, chạy chữa khắp nơi nhưng không có kết quả, bạn nên đọc cuốn sách “Bổ thận - bí quyết sung mãn và trường thọ”. Không cần phải có kiến thức nền tảng về đông y, sách sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào giúp thận của bạn không còn suy, eo không còn đau, thời gian yêu kéo dài hơn, bảo vệ sức khỏe nam giới, giúp bạn tìm lại sự tự tin. 

Đây là cuốn sách bổ thận giúp cho cánh mày râu và mọi người có thể học theo được, dọc cuốn sách này có thể giúp bạn bổ thận một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Một giáo sư danh tiếng đã về hưu của một trường đại học ở Hà Nội cho biết: ông đã bị tiểu nhiều, tiểu gấp 5, 6 năm nay, ông đã theo phương pháp điều trị trong sách, hiện nay chứng tiểu nhiều tiểu gấp của ông đã dứt.

Một nam giới tuổi trung niên tại TPHCM cho biết: ông chỉ thực hiện theo phương pháp trong sách có 3 ngày, những biểu hiện bị xuất tinh sớm cũng không còn.

Nhiều độc giả bị các bệnh lý nam giới sau khi đọc sách này đã nhận xét: Nếu đọc kỹ và thực hiện đúng theo sách, bệnh nhân có thể thoát khỏi tiểu nhiều, tiểu gấp, các bệnh về tiền liệt tuyến. 

Sách “Bổ thận - bí quyết sung mãn và trường thọ” hiện được phát hành miễn phí 1.000 cuốn. Mỗi người có nhu cầu sẽ được tặng 1 cuốn. Do số lượng có hạn, khi phát hết sách sẽ dừng chương trình.

Đăng ký xuất bản số: 766-2019/CXBIPH/109-22/TN

Quyết định xuất bản số: 159/QĐ-TN do Nhà xuất bản Thanh niên cấp ngày 21-3-2019.

Xin vui lòng gọi số điện thoại sau đây để nhận sách: 0903.612.308 - 0903.912.308

Tin cùng chuyên mục