Tận hưởng hương vị tươi ngon, mát lành của cherry từ Chile

Đất nước Chile đã xuất khẩu trái cây hàng trăm năm. Với bề dày kinh nghiệm, Chile không những được công nhận là nhà xuất khẩu trái cây lớn nhất Nam bán cầu, mà còn là một trong những nhà cung cấp trái cây hàng đầu thế giới. Mỗi năm, Chile xuất khẩu 2,6 triệu tấn trái cây cho hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. 
Cherry Chile là món ăn ngon và dinh dưỡng, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh
Cherry Chile là món ăn ngon và dinh dưỡng, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh

Trong các loại trái cây của Chile, trái cherry của đất nước này có một lợi thế là mùa thu hoạch từ tháng 10 cho đến tháng 1 năm sau, ngay mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới, hương vị ngon ngọt và màu sắc đậm đà khiến cherry rất được ưa chuộng. 

Chile là nước xuất khẩu cherry lớn nhất thế giới, và tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo. Cherry Chile chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2020-2021.

Để hỗ trợ cho việc phát triển thị phần, Hiệp hội xuất khẩu trái cây Chile (ASOEX) sẽ tài trợ cho các chiến dịch mở rộng tiếp thị, khuyến khích tiêu dùng và bán lẻ với chiến dịch “Sắc đỏ cherry cho khoảnh khắc đặc biệt”. Chúng tôi mong đợi cherry Chile sẽ gia tăng thị phần tại Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Các chương trình khuyến mãi sẽ bắt đầu từ tháng 12-2021 và tiếp tục kéo dài đến tháng 2-2022.

 




Tin cùng chuyên mục