Tẩm xăng lúc ngồi nhậu, 6 thanh niên bỏng nặng

Trong lúc 2 thanh niên đang tẩm xăng thì bất ngờ bị bắt lửa từ một lò nướng đang để dưới đất khiến 2 thanh niên này bị cháy dữ dội. Lửa nhanh chóng bén sang 4 thanh niên khác trong bàn nhậu. Nghi vấn nhóm này đã thách thức nhau tẩm xăng lúc ngồi nhậu khiến cả 6 người nhập viện vì bị bỏng nặng.

Sáng 13-3, lãnh đạo Công an xã Vĩnh Lương (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, đã báo cáo Công an TP Nha Trang vụ việc 6 thanh niên bị cháy như đuốc trong lúc ngồi nhậu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 25 ngày 12-3, tại một bãi đất trống ở thôn Văn Đăng 1 (xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang), một nhóm gồm 6 thanh niên tổ chức ngồi nhậu. Trong lúc nhậu, có 2 thanh niên bất ngờ tẩm xăng lên người.

Một số nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện

Trong lúc 2 thanh niên này đang tẩm xăng thì bất ngờ bị bắt lửa từ một lò nướng đang để dưới đất khiến 2 thanh niên này bị cháy dữ dội. Lửa nhanh chóng bén sang 4 thanh niên khác trong bàn nhậu. Các nạn nhân trong vụ cháy gồm: Hồ Nguyễn Phương H. (SN 1987), Nguyễn Ngọc H. (SN 1982), Nguyễn Đăng Q. (SN 1995), Nguyễn Ngọc L. (SN 1993), Lê Quốc C. (SN 1984) và một thanh niên chưa rõ danh tính, đều trú ở xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang.

Sau vụ hỏa hoạn xảy ra, người dân địa phương đã tìm cách khống chế ngọn lửa, cứu các thanh niên. Kết quả, 6 thanh niên bỏng nặng, trong đó có 5 thanh niên được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Riêng 2 thanh niên là Hồ Nguyễn Phương H. và Nguyễn Ngọc H. – 2 người trực tiếp tẩm xăng vào người được chuyển đi TPHCM chữa trị do bỏng nặng.

Hiện Công an xã Vĩnh Lương đang lấy lời khai của các nhân chứng, thu thập chứng cứ tại hiện trường để tiếp tục làm rõ.

Tin cùng chuyên mục