Tam sinh Tam thế

Tiếp nối thành công của Thập lý đào hoa, Chẩm thượng thư tiếp tục là cái tên làm nên cơn sốt “tam sinh tam thế” khi quy tụ dàn diễn viên cực “chất” như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Dương Mịch, Hoàng Tuấn Tiệp, Quách Phẩm Siêu,…
Tam sinh Tam thế

Ra mắt vào năm 2020, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư là một trong những siêu phẩm ngôn tình truyền hình hiếm hoi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người xem khi quy tụ dàn diễn viên cực “hot” cùng nội dung cuốn hút, độc đáo, mới lạ…

Nội dung phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư xoay quanh câu chuyện tình yêu của hồ ly đỏ chín đuôi duy nhất của Bát hoang lục hợp, Tiểu điện hạ của Thanh Khâu - Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân - vị tôn thần được người người kính trọng. Trong một lần ngao du, Phượng Cửu bị yêu quái đuổi giết. Cùng lúc ấy, Đông Hoa vô tình đi ngang nên đã ra tay cứu giúp. Chỉ vì một lần ân huệ, Phượng Cửu đã khắc cốt ghi tâm cái tên Đông Hoa. Từ đó về sau nàng luôn lấy cái cớ báo ân để tiếp cận và mong được thể hiện lòng ái mộ của mình dành cho Đông Hoa.

Trong bom tấn Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, nếu Đông Hoa Đế Quân là người mưu mẹo và hay trêu chọc người khác thì Phượng Cửu là một tiểu hồ ly cố chấp và hay nhõng nhẽo. Hai con người, hai tính cách trái ngược nhau, yêu nhau nhưng cả hai không nhận ra tấm chân tình của đối phương. Trải qua vô vàn biến cố với biết bao thăng trầm, Phượng Cửu và Đông Hoa cuối cùng cũng tìm được đến bến bờ hạnh phúc, trọn đời bên nhau.

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư cũng được đầu tư trau chuốt về mặt nội dung, kỹ xảo. Các chiêu thức, pháp thuật của các nhân vật trong phim được thi triển khá đẹp và hài hòa, đủ lung linh mà không quá ảo, mang lại hiệu quả chân thực nhất. Phục trang trong phim cũng được thiết kế khá tinh xảo và bắt mắt, từng giai đoạn, từng bối cảnh đều điểm tô cho thần thái của tuyến nhân vật chính, phụ một cách rõ ràng, sắc nét.

Nối tiếp cơn sốt Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một câu chuyện ngôn tình đầy ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn của Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) và Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư được phát sóng vào lúc 19g00 từ trên kênh truyền hình TodayTV.

Tin cùng chuyên mục