“Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ”... sẽ được tiếp tục

Trong thời gian qua MobiFone đã thực hiện chương trình “Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ” với hành trình trao 5.000 phần quà thiết yếu gửi đến người dân khó khăn tại hơn 15 điểm thuộc TPHCM. 
“Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ” đền với người dân khó khăn
“Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ” đền với người dân khó khăn

Chương trình do Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2 phối hợp với các địa phương, đoàn thể tổ chức với tổng giá trị quà khoảng 1,5 tỷ đồng. Đối tượng nhận quà là bà con có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch do các địa phương gửi danh sách, MobiFone phối hợp với các địa phương và đoàn thể đến tận nơi trao cho bà con.

“Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ”... sẽ được tiếp tục ảnh 1
Tính đến 1-10-2021, chuyến xe “Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ” đã trao 2.630 phần quà đến nhiều địa điểm trong thành phố với mong muốn chia sẻ và chung tay góp phần xây dựng cho những ngày "bình thường mới" và chương trình “Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ” sẽ tiếp tục hành trình trên khắp các quận huyện tại TPHCM.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2 còn tặng 1.000 túi an sinh trong chương trình "Triệu túi an sinh", tặng 4.000 phần quà tri ân khách hàng MobiFone trong mùa dịch, chương trình tặng 100 gói cước cho các em học sinh khó khăn… và trong tháng 10-2021, Công ty MobiFone Khu vực 2 sẽ triển khai chương trình “Khuyến học online, MobiFone chia sẻ” đến 20 trường, tặng 2.000 gói cước cho các thầy cô và 2.000 gói cước cho phụ huynh, học sinh…

MobiFone cũng tích cực tham gia chương trình “Sóng và máy tính cho em”, cùng các đơn vị khác hỗ trợ 1 triệu máy tính giúp 1 triệu học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo học trực tuyến. MobiFone không chỉ tăng gấp đôi băng thông với giá không đổi, tặng thêm 50% dung lượng data và MobiFone sẽ còn miễn phí 100% cước kết nối Internet di động tới các nền tảng học trực tuyến Việt Nam được Bộ TT- TT công bố. Đồng thời MobiFone sẽ cùng với các nhà mạng cung cấp miễn phí 4GB/ngày trong thời gian 3 tháng cho 1 triệu học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo được tặng máy tính trong chương trình.

Tin cùng chuyên mục