Tắm hố sâu, 4 trẻ trong một gia đình tử vong

Một vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại một xã miền núi thuộc tỉnh Khánh Hòa khiến 4 trẻ nhỏ là anh em trong cùng một gia đình chết thảm.

Chiều 17-7, ông Nguyễn Hùng Cường, Chủ tịch UBND xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa, cho biết chiều cùng, trên địa bàn xã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 trẻ tử vong.

Vị trí xảy ra đuối nước thương tâm

Theo ông Cường, khoảng 14 giờ chiều cũng ngày, nhóm trẻ gồm 5 cháu rủ nhau xuống ao nước trước nhà ông Y Vư ở thôn Ba Cẳng để tắm. Trong lúc đùa nghịch, không may các cháu bị trượt chân đuối nước. Thương tấm hơn, các cháu nhỏ nói trên đều là cháu nội, cháu ngoại của ông Y Vư.

Vụ tai nạn thương tâm làm 4 cháu nhỏ tử vong, 1 cháu được người dân cứu kịp tại bệnh viện. Thông xác nhận ban đầu, 4 cháu bé được xác định là: Chơ Ao Y H. (SN 2014), MCăng Y Phúc T. (SN 2013), MCăng H. (SN 2013) và MCăn Y S. (SN 2012).

 Theo chính quyền địa phương, ao nước nơi xảy ra tai nạn thương tâm do một hộ dân thôn Ba Cẳng đào hồi năm 2018 để tưới tiêu. Sau sự cố xảy ra, người dân lao xuống cứu nhưng chỉ vớt được một cháu, 4 cháu còn lại tử vong trước đó.

Tin cùng chuyên mục