Tạm giữ thanh niên hiếp dâm cháu bé 8 tuổi

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé 8 tuổi, thanh niên 21 tuổi được người nhà đưa đến công an để đầu thú.

Chiều tối 4-10, trao đổi với PV Báo SGGP, Thượng tá Ngô Cự Vinh, Trưởng Công an huyện Tây Sơn xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an huyện này đang tạm giữ đối tượng N.H.N. (21 tuổi, ngụ tại xã Bình Thành, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm cháu bé 8 tuổi cùng ở xã Bình Thành.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 30-9, N. đến nhà chị P.T.K. (37 tuổi, cùng ở xã Bình Thành) để chơi. Khi thấy con gái chị K. là cháu P.K.T. (8 tuổi) đi vệ sinh ở sau nhà thì N. liền đi theo, ẵm cháu T. ra sau nhà rồi hăm dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khi cháu T. la lớn, N. sợ bị lộ nên bỏ cháu ra rồi đi vào nhà. Vào đến nhà, cháu T. đã kể lại sự việc cho gia đình, còn N. khi nghe vậy đã bỏ chạy khỏi nhà chị K. và bỏ trốn trong đêm 30-9.

Theo Thượng tá Ngô Cự Vinh, trong đêm 30-9, sau khi có tin báo của người nhà cháu T., Công an huyện Tây Sơn đã tổ chức truy lùng đối tượng N.H.N. Đến trưa 1-10, người nhà đã đưa N. đến đầu thú với Công an huyện Tây Sơn.

Qua làm việc với công an, N. đã khai nhận hành vi hiếp dâm cháu T. vào chiều tối 30-9. Ngoài ra, N. cũng khai thêm trước đó đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N.

Tin cùng chuyên mục