Tạm giữ người mẹ cột cổ con kéo, đánh đập tàn nhẫn ở Bình Dương

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ người mẹ cột cổ cháu bé kéo, đánh đập tàn nhẫn để điều tra làm rõ về hành vi ngược đãi và bạo hành người khác.
Nguyễn Thị Thanh Thúy đánh đập con mình một cách tàn nhẫn. Ảnh cắt từ clip
Nguyễn Thị Thanh Thúy đánh đập con mình một cách tàn nhẫn. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ “Phẫn nộ cảnh người phụ nữ cột cổ cháu bé kéo, đánh đập tàn nhẫn ở tỉnh Bình Dương” như Báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 1-2, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1989, ngụ TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) do có hành vi ngược đãi và bạo hành người khác.

Theo điều tra ban đầu, ngày 24-1, bà Lư Thị Năm (SN 1960, là mẹ ruột của Thúy) có mua 2 sợi dây chuyền vàng cho 2 người con của Thúy đeo trong những ngày tết.

Đến ngày 25-1, Thúy cùng 2 con tới nhà mẹ ruột mình chơi. Trong lúc nói chuyện, bà Năm nói với Thúy là qua tết trả lại 2 sợi dây chuyền vàng mà bà đã mua cho con của Thuý. Lúc này, Thuý bực tức dẫn 2 con về nhà ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Sáng ngày 26-1, Thúy mang 2 sợi dây chuyền trả lại cho bà Năm rồi trở về nhà. Tại nhà mình, Thúy đã dùng sợi dây dù buộc vào cổ con trai nhỏ kéo lên xuống và đánh đập. Chưa dừng lại, Thúy còn đè người con xuống dưới giường đánh đập.

Thời điểm Thúy đánh con nhỏ còn có anh Võ Văn Dũng (SN 1987, ngụ tỉnh An Giang, là người chung sống như vợ chồng với Thuý). Tuy nhiên, anh này không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay lại clip.

Sau đó, đoạn clip này được đăng tải lên mạng gây phẫn nộ dư luận. Được biết, Thúy đã từng bị Công an phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xử phạt hành chính về hành vi đánh con năm 2018. 

Tin cùng chuyên mục