Tạm giữ người đàn ông dụ dỗ dâm ô với bé gái 9 tuổi ở quận 8

Ngày 27-2, Công an quận 8, TPHCM đang giữ hình sự với Đ.Ng.S. (58 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 26-2, Đ.Ng.S. điều khiển xe máy đi vào con hẻm đường Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TPHCM thì nhìn thấy bé Q. (9 tuổi) chạy xe đạp. Lúc này, Đ.Ng.S. tiếp cận nhờ bé Q. xếp lại cái ghế và cho 50 ngàn đồng.

Sau đó, Đ.Ng.S.  nói bé Q. lên xe để chở đi chơi với ý định tìm nơi vắng vẻ để dâm ô bé. Khi đi tới trước 1 căn nhà trên đường Phạm Thế Hiển thì Đ.Ng.S. dừng lại và thực hiện hành vi dâm ô với bé. Bé Q. hoảng sợ khóc thì Đ.Ng.S. sợ mọi người phát hiện nên chở bé gái về vị trí cũ.

Khi ông Đ.Ng.S. chở bé gái trở về thì người cha bé Q. phát hiện nên đã báo cho công an. Đồng thời, người cha hô hoán cho người dân chặn lại. Công an có mặt đưa ông Đ.Ng.S. về trụ sở để làm việc.

Trong quá trình công an đưa ông Đ.Ng.S. về trụ sở thì nhiều người quay phim, chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội nói là bắt cóc trẻ em. Thông tin này, phía công an khẳng định là không đúng sự thật.

Trong ngày 27-2, công an đã tiến hành đưa bé Q. đi giám định để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục