Tạm giữ hai nhân viên thu hồi nợ tạt mắm tôm vào nhà dân

Quá trình tuần tra, công an phát hiện 2 đối tượng đang tạt mắm tôm và ném tờ rơi có nội dung đòi nợ vào cửa nhà dân ở phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM nên khống chế bắt giữ. Qua xác minh, cả 2 khai là nhân viên thu hồi nợ của một ngân hàng. 

Ngày 1-7, Công an quận Tân Phú (TPHCM) cho biết, đang tạm giữ với Huỳnh Quang Phú (sinh năm 2000) và Huỳnh Minh Trí (sinh năm 2001, cùng ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi tạt mắm tôm vào nhà dân trên địa bàn.

Tạm giữ hai nhân viên thu hồi nợ tạt mắm tôm vào nhà dân ảnh 1 Trí và Phú (từ trái qua phải) tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 26-6, Đội Cảnh sát hình sự kết hợp với Công an phường Phú Thạnh tuần tra theo kế hoạch thì phát hiện 2 đối tượng đi trên xe máy hiệu Exciter đang tạt mắm tôm và ném tờ rơi có nội dung đòi nợ trước số nhà 88 Bình Long, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú. Lực lượng công an đã khống chế và đưa về trụ sở Công an phường làm việc.

Tạm giữ hai nhân viên thu hồi nợ tạt mắm tôm vào nhà dân ảnh 2 Tờ rơi có nội dung đòi nợ thu giữ

Qua xác minh, cả 2 khai tên là Phú, Trí và là nhân viên thu hồi nợ của một ngân hàng. Cả 2 khai nhận, lúc 11 giờ cùng ngày, Phú gọi điện thoại rủ Trí đi tạt mắm tôm và rải tờ rơi đòi nợ.

Đến khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, Trí chở Phú đến trước số nhà 88 Bình Long, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú thực hiện hành vi tạt mắm tôm và ném tờ rơi có nội dung đòi nợ vào cửa nhà thì bị công an phát hiện.

Qua làm việc với bị hại là ông H.V.Ch., ông này không hề biết việc con ông là H.V.T. vay nợ của ngân hàng trên. Hiện anh T. không còn ở chung với gia đình. Tuy nhiên, 2 đối tượng trên vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin, rải tờ rơi khủng bố yêu cầu gia đinh ông phải trả nợ cho ngân hàng. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục