Tạm giữ 3 đối tượng nhậu say, hành hung lực lượng công an

Ngày 3-9, Cơ quan Cánh sát điều tra Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã thực hiện quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Trí (SN 1973), Nguyễn Ngọc Giáp (SN 1986) và Trần Quang Vinh (SN 1989) cùng tạm trú phường An Bình, TP Rạch Giá, về hành vi chống người thi hành công vụ.

Các đối tượng hành hung lực lượng công an
Các đối tượng hành hung lực lượng công an
Trước đó, vào chiều ngày 30-8, trong lúc 2 cán bộ Công an phường An Bình (TP Rạch Giá) đang đi cùng với đoàn lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 trong cộng đồng, trên địa bàn khu phố 3, phường An Bình thì phát hiện Giáp và Vinh đang chạy xe máy nẹt pô, không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang, vi phạm an toàn giao thông và quy định giãn cách xã hội, nên cán bộ công an nhắc nhở.
Chẳng những không chấp hành, mà Vinh và Giáp cùng với Trí (đang ở nhà trọ gần đó) còn dùng vũ lực tấn công 2 cán bộ công an, khiến 1 người bị thương ở đầu. Ngay lập tức, các đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ.
Tại cơ quan công an, bước đầu, Trí, Giáp và Vinh khai nhận vào trưa 30-8, cả nhóm có đến nhậu tại nhà trọ của Trí (ở phường An Bình).
Sau đó, Vinh và Giáp lên xe máy về thì gặp công an phường nhắc nhở, nhưng do say rượu, không kiềm chế được bản thân nên đã hành hung 2 cán bộ công an phường.

Tin cùng chuyên mục