Tạm giữ 1 đối tượng nghi dâm ô 2 bé gái ở Hà Nội

Ngày 15-4, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự và hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Đình Phúc (41 tuổi, ở quận Thanh Xuân), nghi can dâm ô 2 bé gái trong một con ngõ nhỏ ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân.

Trong quá trình lấy lời khai, Phúc đã thành khẩn mọi hành vi của mình. Phúc cho biết, chiều 4-4, có uống bia ở khu vực Đầm Hồng, quận Thanh Xuân. Sau khi đã ngà ngà say đã điều khiển xe máy không biển kiểm soát đi đổ xăng rồi về khu vực phường Khương Trung. Đến đầu ngõ 132 phố Khương Trung, nhìn thấy 2 bé gái (một bé 4 tuổi, một bé 10 tuổi) đang đi bộ, sau đó liền nảy ý đồ xấu nên phóng xe máy trước vào ngõ đứng đợi 2 bé gái.

Tạm giữ 1 đối tượng nghi dâm ô 2 bé gái ở Hà Nội ảnh 1 Nghi can Nguyễn Đình Phúc.
Với thủ đoạn nhờ 2 bé chỉ đường để tìm 1 người bạn trong ngõ, khi đi tới đoạn tối, Phúc đã dùng tay để thực hiện hành vi sàm sỡ. Hoảng sợ, 2 bé gạt tay Phúc và gào khóc. Sợ bị phát hiện, Phúc đã lên xe máy bỏ chạy.

Hành vi của Phúc đã bị camera nhà dân trong ngõ ghi lại. Sau đó, gia đình các nạn nhân đã trình báo sự việc tới cơ quan công an. Ngày 12-4, cảnh sát đã xác định được nghi can có liên quan đến vụ việc và tiến hành triệu tập đối tượng để làm rõ.

Tin cùng chuyên mục