Tạm dừng tìm kiếm người mất tích tại xã Phước Lộc để phòng tránh bão số 10

Sáng 4-11, ông Nguyễn Trung Kiên, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đến trưa cùng ngày, lực lượng tìm kiếm người mất tích tại xã Phước Lộc tạm dừng để phòng tránh bão số 10 cho đến khi bão tan.

Tạm dừng tìm kiếm người mất tích tại xã Phước Lộc để phòng tránh bão số 10

>> Clip lực lượng chức năng tìm kiếm người mất tích tại xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, sáng nay 4-11. Thực hiện: NGỌC PHÚC


Theo đó, sáng cùng ngày, mặc dù thời tiết xấu, mưa lạnh nhưng lực lượng chức năng vẫn tiếp tục công việc tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong đợt lũ quét vừa qua trên địa bàn, nhưng để đảm bảo an toàn cho lực lượng gùi hàng cứu trợ, chính quyền cũng đã yêu cầu tạm dừng.
Tạm dừng tìm kiếm người mất tích tại xã Phước Lộc để phòng tránh bão số 10 ảnh 1
Tạm dừng tìm kiếm người mất tích tại xã Phước Lộc để phòng tránh bão số 10 ảnh 2 Vẫn chưa tìm thấy thêm nạn nhân mất tích. Ảnh: NGỌC PHÚC
Theo ghi nhận của phóng viên, tại huyện Phước Sơn, lực lượng y tế dự phòng của Quân khu 5 cũng đã sẵn sàng để tiếp cận hiện trường 2 xã Phước Thành và Phước Lộc phun thuốc khử trùng nhưng phải tạm dừng để tránh bão.
Hiện, người dân các huyện miền núi, đặc biệt người dân sống những vùng có nguy cơ bị sạt lở, lũ quét đã được cơ quan chức năng sơ tán đến nơi an toàn.
Tạm dừng tìm kiếm người mất tích tại xã Phước Lộc để phòng tránh bão số 10 ảnh 3 Người dân xã Phước Kim mất nhà phải trú tạm tại uỷ ban xã
Tại 3 xã Phước Kim, Phước Lộc và Phước Thành, huyện Phước Sơn, do lũ quét nhiều gia đình mất người thân, mất nhà; đường sá bị chia cắt. Người dân phải tạm trú tại uỷ ban xã và nhà Làng, hoặc che bạt ở tạm. Vì vậy, học sinh các vùng này vẫn chưa thể đi học. Trong khi đó, nhiều học sinh, sinh viên sống tại các địa phương này đang đi học ở địa phương khác muốn về thăm nhà, tìm người thân nhưng chưa dược. 
>> Một số hình ảnh tìm kiếm nạn nhân mất tích tại xã Phước Lộc trong sáng 4-11:
 
Tạm dừng tìm kiếm người mất tích tại xã Phước Lộc để phòng tránh bão số 10 ảnh 4
Tạm dừng tìm kiếm người mất tích tại xã Phước Lộc để phòng tránh bão số 10 ảnh 5
Tạm dừng tìm kiếm người mất tích tại xã Phước Lộc để phòng tránh bão số 10 ảnh 6

Tin cùng chuyên mục