Tạm dừng bay đi, đến sân bay Phù Cát để diễn tập quốc phòng

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết sẽ điều chỉnh kế hoạch bay của các chuyến bay đến, đi từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) từ ngày 12-4 đến 25-4 để diễn tập quốc phòng.
Tạm dừng bay đi, đến sân bay Phù Cát để diễn tập quốc phòng

Cụ thể, trong ngày 12-4, các chuyến bay của Vietnam Airlines đến, đi từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) trong khung giờ 7 giờ 00 đến 16 giờ 00 sẽ đổi hành trình sang đến, đi từ sân bay Tuy Hòa (Phú Yên).

Từ 13-4 đến 21-4, tất cả các chuyến bay Vietnam Airlines đến, đi từ Quy Nhơn đều đổi hành trình sang đến, đi từ sân bay Tuy Hòa.

Từ 22-4 đến 25-4, giờ khởi hành các chuyến bay đến, đi từ sân bay Phù Cát vẫn có thể thay đổi để tránh các ảnh hưởng của diễn tập quốc phòng.

Các chuyến bay bị thay đổi hành trình, giờ khởi hành so với ban đầu sẽ được Vietnam Airlines thông báo trước cho hành khách qua điện thoại hoặc thư điện tử.

Vietnam Airlines có thể tiếp tục điều chỉnh kế hoạch bay đi, đến sân bay Phù Cát trong những ngày tới trên cơ sở diễn biến khai thác thực tế. Hành khách bị ảnh hưởng sẽ được Vietnam Airlines miễn lệ phí, miễn điều kiện thay đổi ngày giờ bay, hành trình đặt chỗ.

Tin cùng chuyên mục