Tạm đình chỉ công tác cô giáo đánh học sinh bầm tím người

Ngày 7-5, Trường tiểu học Trưng Vương (TP Đà Lạt) đã tạm đình chỉ đối với cô giáo Lê Thị Kim Liên (42 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 2D), để làm rõ việc cô giáo này đánh học sinh nhiều lần bằng cán cây hốt rác.
Học sinh P.H.K. bị giáo viên đánh bầm tím
Học sinh P.H.K. bị giáo viên đánh bầm tím

Trong bản tường trình của mình, cô Liên cho biết vì học sinh P.H.K. không hoàn thành bài tập đã được giao nhiều lần, trong lúc nóng giận đã đánh vào mông học sinh.

Sau khi biết con mình bị đánh bầm tím, tối ngày 6-5, bố mẹ của cháu K. đã đến nhà cô giáo Liên để nói chuyện và xảy ra xô xát.

Tại đây mẹ học sinh và giáo viên chủ nhiệm túm tóc, đánh vào nhau. Thấy vậy, ông Phạm Hồng Thái (bố học sinh) và hàng xóm của cô Liên đã vào can ngăn. Một lúc sau có 2 nam thanh niên khoảng 25-30 tuổi tay cầm đá lao vào rồi dùng tay đánh vào mặt ông Thái.

Tạm đình chỉ công tác cô giáo đánh học sinh bầm tím người ảnh 1 Trường tiểu học Trưng Vương (TP Đà Lạt) nơi xảy ra sự việc

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Đức Minh, Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo TP Đà Lạt cho biết, sẽ làm rõ và xử lý kỷ luật theo đúng quy định về sai phạm của giáo viên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục