Tạm đình chỉ 4 học sinh đánh nhau tại lớp học ở Bến Tre

Ngày 29-9, theo nguồn tin của PV Báo SGGP, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre) đã ra quyết định đình chỉ học tập đối với 4 học sinh nữ xuất hiện trong clip đánh nhau được cho là xảy ra tại đơn vị này vào chiều 28-9.
Học sinh trong clip đánh nhau đang theo học tại đây

Theo đó, trong đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội (Facebook) vào chiều ngày 28-9 cho thấy, có 1 học sinh nữ bị nhóm 3 bạn nữ khác đánh bằng ghế nhựa, nón bảo hiểm và bị xé áo tại lớp học.

Qua xác minh, học sinh bị đánh tên Như học lớp 10A3 và 3 học sinh khác đánh bạn đang học lớp 10A6 tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre).

Hình ảnh học sinh lớp 10A6 đánh bạn lớp 10A3 được cắt từ clip
Theo lãnh đạo nhà trường, khi xuất hiện các clip đánh nhau lan truyền trên mạng xã hội, nhà trường đã báo cho cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý theo quy định. Hiện 4 nữ sinh có liên quan đến vụ việc đã bị tạm đình chỉ học tập.

Riêng em Như, đã được đưa đi khám và không phát hiện bất thường. Nhưng đến tối cùng ngày em Như có biểu hiện mệt mỏi, buồn nôn nên đã được đưa đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Tin cùng chuyên mục