“Talent Call Turku” - cơ hội việc làm và định cư tại Phần Lan

Sau tổ chức thành công tại Đà Nẵng, tuần qua sự kiện “Talent Call Turku” phối hợp với Công ty Macken Education tiếp tục được tổ chức tại TPHCM, đã giới thiệu những thông tin cơ bản về chương trình đến với cộng đồng, cơ hội việc làm và định cư tại Phần Lan.
Ông Nguyễn Thành Nhân (Macken Education) giới thiệu về Phần Lan cũng như các cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ tại thành phố Turku
Ông Nguyễn Thành Nhân (Macken Education) giới thiệu về Phần Lan cũng như các cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ tại thành phố Turku

Chương trình đã thu hút rất đông người tham dự, chứng tỏ có sự quan tâm rất lớn của nhiều người Việt đến vấn đề định cư và làm việc tại Phần Lan. 

Tại sự kiện, người tham dự đã đặt nhiều câu hỏi về cuộc sống mới tại đất nước tươi đẹp này, có bắt buộc học tiếng Phần Lan hay chỉ cần tiếng Anh giao tiếp,  ứng viên Việt Nam liệu có thể cạnh tranh tốt với các ứng viên của các nước phát triển khác trong chiến dịch toàn cầu này?…

Tất cả đều được ban tổ chức giải đáp cặn kẽ. Văn hóa và con người Phần Lan cũng được giới thiệu tại sự kiện tạo được nhiều hứng thú, giúp người tham gia nắm rõ hơn về đất nước này.

Để nắm rõ hơn nội dung “Talent Call Turku” tại Việt Nam, cũng như các ngành tuyển dụng, cách thức nộp đơn ứng tuyển…, người tham dự xem thông tin cụ thể trên website (https://talentcall.fi).

Mỗi ngành nghề sẽ có những yêu cầu, nhà tuyển dụng riêng để duyệt hồ sơ; các nhóm ngành cũng như hoạt động của chương trình liên tục được cập nhật trong thời gian tới. Sự kiện “Talent Call Turku” sẽ tiếp tục được tổ chức tại các tỉnh, thành trên cả nước. 

Tin cùng chuyên mục