Tài xế xe công nghệ bị đâm tử vong trước cổng bến xe An Sương

Tài xế xe công nghệ cùng 2 người khác xảy ra mâu thuẫn, cự cãi trước cổng bến xe An Sương (huyện Hóc Môn, TPHCM), dẫn tới đánh nhau. Sau khi 2 người này đi khỏi, người dân phát hiện anh T. đã tử vong với thương tích trên người.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Ngày 14-6, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra truy xét vụ anh M.T.T. (43 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) bị đâm tử vong trước cổng bến xe An Sương tại khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ cùng ngày, người dân nhìn thấy anh T. cùng 2 người đàn ông (chưa rõ lai lịch) nói chuyện ở trước cổng bến xe An Sương, (huyện Hóc Môn, TPHCM) rồi xông vào đánh nhau.

Một lúc sau, 2 người đàn ông rời đi thì mọi người thấy anh T. nằm bất động. Người dân lại gần kiểm tra thì anh T. đã tử vong với một số thương tích trên người. Sự việc được báo cho công an.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh truy xét các đối tượng. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 xe máy mang biển số 38 nghi do đối tượng gây án để lại.

Được biết, anh T. đã có vợ và 2 con, anh hành nghề tài xế xe công nghệ. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục