Tài xế xe ba gác bị đâm chết vì nhắc nhở thanh niên tiểu bậy

Nguyễn Phước Quang sau khi bị nhắc nhở tiểu bậy vào xe ba gác của ông Nguyễn Văn Phùng thì xảy ra cự cãi. Quang đâm ông Phùng nhiều nhát khiến ông này tử vong.
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường

Ngày 15-6, Công an TPHCM cho biết, đã thông báo tìm người thân của ông Nguyễn Văn Phùng (59 tuổi, là tài xế xe ba gác), nạn nhân bị Nguyễn Phước Quang (hay gọi là Gấu, 32 tuổi, ngụ quận 7, trú quận 8) đâm tử vong ở khu vực quận 8.

Theo điều tra, tối 22-11-2020, ông Phùng nói chuyện với 1 người phụ nữ ở dưới gầm cầu Rạch Ông, phường 1, quận 8, TPHCM. Lúc này, ông thấy Quang đi đến tiểu vào xe ba gác của mình nên nhắc nhở thì dẫn tới cự cãi.

Sau đó, ông Phùng đi tới xe ba gác lấy cây sắt định đánh nhau với thanh niên này nhưng được người dân can ngăn. Về phần Quang, Quang đi lại bàn nhậu tiếp tục ăn uống. Một lúc sau, Quang đi gần chỗ ông Phùng ngồi và chửi bới tìm cách khiêu khích.

Thấy Quang nhỏ tuổi mà hỗn nên ông Phùng bực tức đi lại xe lấy cây sắt để đề phòng. Bất ngờ, Quang đi lại gần ông Phùng rồi lấy trong túi cây kéo đâm vào người ông Phùng. Bị đâm, ông Phùng tìm cách bỏ chạy thì Quang đuổi theo đâm nhiều nhát vào lưng khiến ông này gục tại chỗ.

Gây án xong, Quang tẩu thoát, ông Phùng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận tin, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra, truy xét. Hiện trường, công an thu giữ cây sắt, cây kéo.

Biết không thoát, Quang đã tới công an đầu thú. Riêng ông Phùng được xác định là không có nơi ở nhất định và hành nghề lái xe ba gác thuê ở gầm cầu Rạch Ông, phường 1, quận 8.

Công an đề nghị ai là người thân của ông Phùng thì liên hệ Công an TPHCM ở số 459 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục