Tài xế taxi tìm du khách Hàn Quốc trả lại 45 triệu đồng bỏ quên

Sáng ngày 4-9, anh Nguyễn Văn Tranh (31 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên – Huế, tài xế taxi hãng Hàng Không Đà Nẵng) đã tìm nữ hành khách người Hàn Quốc, để trao trả lại số tiền gần 45 triệu đồng mà người này bỏ quên trên xe taxi.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, khi anh Tranh đang cùng nhân viên điều hành hãng taxi Hàng Không Đà Nẵng kiểm tra xe để giao ca thì phát hiện trên ghế phụ có một chiếc ví da, trong ví có 1.440 USD, 12 triệu đồng (tổng giá trị gần 45 triệu đồng) và hóa đơn mua hàng.

Tài xế taxi tìm du khách Hàn Quốc trả lại 45 triệu đồng bỏ quên ảnh 1 Tài sản của nữ du khách người Hàn Quốc bỏ quên trên xe taxi
Kiểm tra kỹ hóa đơn mua hàng trong chiếc ví trên, anh Tranh và đồng nghiệp phát hiện có một số điện thoại, nhưng đều không liên lạc được.

Nhớ đến lúc chở nữ du khách người Hàn Quốc là người đi chuyến cuối cùng vào tối ngày hôm trước có điểm đến tại đường Ngô Quyền (quận Ngũ Hành Sơn), anh Tranh liền đến nơi trả khách để tìm lại vị hành khách trên.

Tài xế taxi tìm du khách Hàn Quốc trả lại 45 triệu đồng bỏ quên ảnh 2 Nữ hành khách nhận lại tài sản từ Ban điều hành hãng taxi Hàng Không Đà Nẵng
Khi gặp được tài xế và nghe thông tin trên, nữ du khách mới kiểm tra lại hành lý của mình và phát hiện mình mất ví tiền. Tại trụ sở hãng taxi để nhận lại tài sản, vị du khách trên đã vô cùng cảm ơn tài xế về sự chân thành và nhiệt tình.
Tại buổi trao trả tài sản, nữ du khách đã ủng hộ 1,5 triệu đồng vào quỹ công đoàn của công ty.

Tin cùng chuyên mục