Tài xế dương tính với ma túy, lao thẳng xe vào CSGT

Tài xế bị phát hiện dương tính với ma túy sau khi điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông, lao xe vào một chiến sĩ CSGT khi ra hiệu dừng xe. 
Theo đó, khoảng 9 giờ ngày 15-8, tổ công tác của Đội CSGT Công an thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) phát hiện xe khách BKS: 29B-502.31 có dấu hiệu vi phạm tại đoạn ngã tư Quốc lộ 1A - Hai Bà Trưng (thị xã Quảng Trị) nên ra hiệu dừng xe. 

Tuy nhiên, chủ xe và tài xế đều không chấp hành mà xô ngã xe mô tô công vụ của CSGT và cho xe khách lao vào 1 chiến sĩ CSGT, trước khi phóng xe đi. Tài xế và chủ xe có nhiều hành động chống đối, không hợp tác và có những lời lẽ xúc phạm lực lượng CSGT. Tổ công tác đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự và Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Trị chặn xe và áp giải những người liên quan về trụ sở Công an thị xã.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng Công an phát hiện tài xế Nguyễn Văn Hùng (36 tuổi, trú TP Hà Tĩnh) dương tính với ma túy. Ban đầu, Hùng khai nhận có sử dụng ma túy trước đó. 

Hiện Công an thị xã Quảng Trị đang tạm giữ những người liên quan và phương tiện để điều tra làm rõ. Hàng chục hành khách trên xe được bố trí chuyển xe để tiếp tục hành trình.

Tin cùng chuyên mục