Tai nghe chống ồn WH-1000XM5 có giá bán gần 13 triệu đồng

Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt tại Việt Nam tai nghe chống ồn WH-1000XM5 và mẫu tai nghe truly wireless mới nhất thuộc dải sản phẩm LinkBuds: LinkBuds S. 
Tai nghe chống ồn WH-1000XM5
Tai nghe chống ồn WH-1000XM5

Tai nghe WH-1000XM5

Với 2 bộ xử lý điều khiển 8 micro, công nghệ Auto NC Optimizer để tự động tối ưu hóa khả năng chống ồn theo điều kiện và môi trường đeo, cùng trình điều khiển được thiết kế đặc biệt, WH-1000XM5 sở hữu khả năng chống ồn hàng đầu thị trường, đồng thời mang đến khái niệm mới về trải nghiệm nghe không gián đoạn và chất lượng cuộc gọi rõ nét. 

Nhờ đó, người dùng dù là ở trên máy bay, trên xe buýt hay giữa quán cà phê đông đúc, vẫn có thể tập trung vào công việc hoặc thư giãn trong thế giới âm nhạc của riêng mình.
Đặc biệt, với công nghệ Voice Pickup sử dụng 4 microphone dạng beamforming kết hợp với những thuật toán giảm tiếng ồn AI, WH-1000XM5 mang lại chất lượng cuộc gọi hoàn hảo dù đang di chuyển ngoài trời hay trong không gian làm việc ồn ào. 

Khả năng chống ồn đỉnh cao, tai nghe WH-1000MX5 còn sở hữu chất âm ấn tượng, tạo ra một tiêu chuẩn mới cho âm thanh chất lượng cao. Trong đó, củ loa 30mm được thiết kế đặc biệt với một màng loa nhẹ và đàn hồi, sử dụng chất liệu sợi carbon tổng hợp nhằm cải thiện độ nhạy ở dải âm cao để tạo ra âm thanh tự nhiên hơn. 

Tai nghe WH-1000MX5 được lên kệ với giá 9.490.000 đồng, cho phép đặt trước từ ngày 1 đến 12-6 với quà tặng là một loa bluetooth SRS-XB13 trị giá 1.290.000 đồng. 

Tai nghe LinkBuds S
Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp khả năng chống ồn nhưng vẫn cho phép tương tác với thế giới bên ngoài, dòng tai nghe truly wireless mới của Sony là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ năng động, yêu thích thế giới âm nhạc nhưng không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều gì ở thế giới xung quanh. 
Tai nghe chống ồn WH-1000XM5 có giá bán gần 13 triệu đồng ảnh 2
Dù có kích thước nhỏ, nhưng dòng tai nghe chống ồn của Sony sở hữu sức mạnh đáng nể với âm trầm mạnh mẽ, giọng hát trong trẻo, truyền tải trọn vẹn mọi thể loại âm thanh. Trong khi đó, chip Sony V1 cải thiện hiệu suất chống ồn, tăng cường chất lượng âm thanh và giảm độ nhiễu nhằm mang đến trải nghiệm không bị phân tâm…
Tai nghe mới cũng cho phép người dùng trải nghiệm High-Resolution Audio Wireless (âm thanh chi tiết cao ở chế độ không dây), nhờ vào công nghệ mã hoá LDAC của Sony vốn đang được cả ngành công nghiệp âm nhạc sử dụng.
Tất cả bài hát của bạn sẽ được phục hồi dải âm cao thông qua công nghệ DSEE Extreme™ , nâng cấp file nhạc kỹ thuật số theo thời gian thực, cho phép bạn cảm nhận tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất mà nhạc sĩ đưa vào các bản nhạc yêu thích. 
Với trọng lượng chỉ khoảng 4,8g, thiết kế vừa vặn và chắc chắn, trong khi thời lượng pin kéo dài 6 giờ nếu kích hoạt tính năng chống ồn - chỉ riêng đối với tai nghe, LinkBuds S cho phép người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài.

LinkBuds S chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 5.490.000 đồng cùng chương trình đặt hàng trước từ ngày 1 đến 12-6 được tặng ngay một túi xách cực “chất”.


Tin cùng chuyên mục