Tai nạn xe khách tại Mexico, hơn 50 người thương vong

ABC News đưa tin, ít nhất 19 người đã thiệt mạng và 32 người khác bị thương khi một chiếc xe khách đang chạy trên đường quốc lộ lao vào một nhà dân ở miền Trung Mexico ngày 26-11 (giờ địa phương).
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: EPA
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: EPA
Theo truyền thông địa phương, chiếc xe khách nói trên đang trên đường từ thành phố Sahuayo, bang Michoacan đến Santuario del Senor de Chalma, một địa điểm tôn giáo địa phương, thì bị hỏng phanh. 
Địa điểm xảy ra tai nạn là thị trấn Joquicingo, bang Mexico, cách thủ đô Mexico City khoảng 72km. Phanh của xe đã bị hỏng. Nhà chức trách địa phương chưa tiết lộ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này.
Tai nạn xe khách tại Mexico, hơn 50 người thương vong ảnh 1 Lực lượng cứu hộ đưa những người gặp nạn ra khỏi chiếc xe. Ảnh: EPA
Các quan chức cho biết 6 người, trong đó có hai trẻ vị thành niên, đã được đưa đến bệnh viện ở Toluca, trong khi những người khác được chở đến một số bệnh viện trong khu vực. Những người bị thương bao gồm nhiều phụ nữ và trẻ em, với các chấn thương từ gãy xương đến chấn thương đầu, theo Bộ Y tế.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan y tế đã cử 10 xe cứu thương đến hiện trường. Nhiều nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện bằng cả trực thăng.

Tai nạn xe khách tại Mexico, hơn 50 người thương vong ảnh 2 Nhân viên cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh chụp màn hình một video được chia sẻ trên mạng xã hội. Nguồn: ABCNEWS
Thống đốc bang Mexico, Alfredo Del Mazo, đăng tải trên Twitter cho biết ông đã chỉ đạo người đứng đầu cơ quan Bảo vệ dân sự, An ninh và Y tế địa phương có biện pháp giúp đỡ những gia đình bị ảnh hưởng.

Tin cùng chuyên mục