Tai nạn tại công trình xây dựng, hàng chục công nhân bị thương

Chiều tối ngày 2-1, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đang điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn tại công trình trụ sở mới Sở Tài chính trên đường Lê Nin (TP Vinh).

Trụ sở mới Sở Tài chính Nghệ An nơi xảy ra tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, trong lúc các công nhân đang thi công công trình trụ sở mới Sở Tài chính thì thang vận hành bất ngờ gặp sự cố và rơi tự do. Vụ tai nạn đã khiến hàng chục công nhân bị thương.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, vào lúc 13 giờ 45 ngày 2-1, Trung tâm Vận chuyển Cấp cứu 115 của bệnh viện này đã sơ cấp cứu tại hiện trường và vận chuyển về bệnh viện tiếp tục cấp cứu cho 11 công nhân.         

Công nhân bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An. Ảnh bệnh viện cung cấp.

Ông Phạm Văn Hùng, Điều hành Trung tâm Vận chuyển cấp cứu 115 cho biết, sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp, Trung tâm đã bố trí 10 xe cứu thương với nhân viên y tế và trang thiết bị cần thiết đến ngay hiện trường. Tại đây, các nạn nhân đã được sơ cứu ban đầu và vận chuyển về Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An. Trong số 11 nạn nhân có 2 người được chuyển lên Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, phần lớn các công nhân bị nạn đều quê ở xã Nhân Thành (huyện Yên Thành) và xã Diễn Nguyên (huyện Diễn Châu).         

Tin cùng chuyên mục