Tai nạn liên hoàn trên đường Hồ Chí Minh khiến ít nhất 5 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe tải, xe khách, xe công nông và xe máy khiến ít nhất 2 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương nặng.

Sáng 6-6, lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến ít nhất 2 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm các nạn nhân trong vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, một xe tải (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường đường Hồ Chí Minh theo hướng TP Buôn Ma Thuột - huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk). Khi xe di chuyển đến địa bàn phường Bình Tân (thị xã Buôn Hồ) bất ngờ va chạm với chiếc xe khách đang lưu thông cùng chiều. Chưa dừng lại, chiếc xe tải tiếp tục va chạm cùng với một xe tải nhỏ, một chiếc xe công nông và xe máy đang di chuyển trên đường. Cú tông mạnh đã khiến xe khách lao vào sân nhà dân, chiếc xe tải nằm lật nghiêng giữa đường.

HIện trường vụ tai nạn
Vụ tai nạn khiến 2 người (trong đó có một cháu nhỏ) tử vong chỗ và ít nhất thêm 3 người khác bị thương được hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, các phương tiện trong vụ tai nạn đều hư hỏng nặng, nhiều mảnh kính vỡ rơi khắp mặt đường.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt giải tỏa giao thông, tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có ít nhất 2 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương nặng
Clip vụ tai nạn khiến ít nhất 5 người thương vong >>>

Tin cùng chuyên mục