Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người tử vong tại Vĩnh Phúc

Trên QL2B hướng lên thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc), xe ô tô và xe máy đi cùng chiều đã va vào nhau trước khi lao xuống vực, làm 4 người tử vong và 1 người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn vừa xảy ra tại Tam Đảo
Hiện trường vụ tai nạn vừa xảy ra tại Tam Đảo

Vào lúc 14 giờ 30 chiều 26-4, chiếc xe ô tô BKS 24A-10... chở 4 người đang lưu thông trên QL2B hướng lên thị trấn Tam Đảo, đến Km21, bất ngờ va chạm với xe máy đi cùng chiều do một nam thanh niên điều khiển.

Vụ va chạm mạnh khiến cả 2 xe lao xuống vực sâu 200m. Trong số 4 người tử vong có 3 người trên ô tô, thường trú tại thị trấn Tam Đảo và thanh niên đi xe máy trú tại TP Vĩnh Yên.

Nhận tin báo, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Tam Đảo, Ban ATGT tỉnh, cùng các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ các nạn nhân.

Nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu. 4 nạn nhân tử vong được nhận dạng và đang làm thủ tục bàn giao cho gia đình để mai táng.

Sau khi xảy ra vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia Trương Hoà Bình đã yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc và ban ATGT tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương.

Đặc biệt, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn giao thông, kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với người điều khiển phương tiện trong vụ tai nạn.

Tin cùng chuyên mục