Tái khởi động Năm Du lịch Quốc gia - Lễ hội Hoa Lư năm 2021

Sau nhiều lần trì hoãn vì dịch Covid-19, UBND tỉnh Ninh Bình vừa có kế hoạch tổ chức lễ Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Lễ hội Hoa Lư năm 2021.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào tối ngày 20-4 (tức ngày 9-3 âm lịch) tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cố đô Hoa Lư thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các sự kiện, hoạt động của Năm Du lịch Quốc gia 2021, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa lịch sử, tài nguyên và sản phẩm du lịch, thúc đẩy phát triển du lịch của Ninh Bình và góp phần phục hồi, phát triển ngành Du lịch của cả nước sau thời gian bị ảnh hưởng nặng nề do tác động của đại dịch Covid-19.

Lễ Khai mạc sẽ tạo dấu ấn đặc sắc, ấn tượng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Ninh Bình; đồng thời thúc đẩy sự liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh, thành phố là các địa phương có di sản thế giới. Tạo điều kiện thu hút các nguồn lực đầu tư phát triển du lịch, nâng cao vị thế, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Đặc biệt, các hoạt động trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia 2021 đều tổ chức trên nguyên tắc tuân thủ, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và chỉ đạo của tỉnh ủy, UBND tỉnh về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục