Tái khởi động du lịch golf tại miền Trung

Ngày 30-3, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp cùng Liên minh các sân Golf miền Trung tổ chức họp báo công bố giải golf Danang FantastiCity Open 2021.

Sự kiện có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng
Sự kiện có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng

Giải sẽ được khởi tranh từ ngày 30-4 đến 2-5 tại các sân golf ở các địa phương gồm Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam. Giải được tổ chức cho khách du lịch golf cả nước, tạo khí thế và động lực để góp phần khôi phục phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch chất lượng cao, kết hợp thể thao rèn luyện sức khỏe và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung.

Danang FantastiCity Open 2021 là giải đấu mở màn cho chuỗi sự kiện “Race to Amazing Central Coast, the Essence of Vietnam” kéo dài đến hết tháng 8-2021 với nhiều sự kiện, bao gồm các chuỗi hoạt động triển lãm, hội nghị, hội thảo liên quan đến golf. 

Sự kiện nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch golf, kết hợp với du lịch MICE, hướng tới loại hình du lịch chất lượng, có khả năng chi tiêu cao tới Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung trong thời gian đến
Theo ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng, đây là sự kiện nhằm góp phần quảng bá điểm đến để thu hút khách du lịch, đặc biệt là du lịch golf tới tham quan, trải nghiệm, đánh golf, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và các địa phương miền Trung.

Tin cùng chuyên mục