Tài Khoản Tích Lũy trên ZaloPay nâng tỷ suất sinh lời lên đến 6%/năm

Từ ngày 23-8, Tài Khoản Tích Lũy tích hợp trong ví điện tử ZaloPay sẽ điều chỉnh tỷ suất sinh lời từ 5% lên đến 6%/năm.
Người dùng Tài Khoản Tích Lũy có thể rút tiền về ví bất cứ lúc nào mà không bị mất tiền lời trước đó
Người dùng Tài Khoản Tích Lũy có thể rút tiền về ví bất cứ lúc nào mà không bị mất tiền lời trước đó

Trước đây, khi muốn nhận tiền lời từ các khoản tiết kiệm, khách hàng cần phải sở hữu nguồn tiền nhàn rỗi đủ nhiều và chờ đợi thời gian nhất định để “tiền đẻ ra tiền” nhưng với Tài Khoản Tích Lũy, sản phẩm được trình làng trên ZaloPay từ tháng 4-2022, người dùng có thể xây dựng thói quen tích luỹ chỉ với 10.000 đồng cho lần gửi đầu tiên và từ 1 đồng cho những lần gửi tiếp theo.

Tài Khoản Tích Lũy trên ZaloPay nâng tỷ suất sinh lời lên đến 6%/năm ảnh 1
Điểm đặc biệt của Tài Khoản Tích Lũy chính là việc lợi nhuận được chi trả theo ngày và khả năng sử dụng nguồn tiền linh hoạt. Cụ thể, người dùng có thể rút tiền về ví 24/7 mà không ảnh hưởng đến lợi nhuận đã cộng dồn trước đó, bởi các khoản sinh lời đều đã được tất toán theo ngày. Nếu cần thanh toán các tiện ích, người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp thanh toán nhanh chóng trên ZaloPay từ Tài khoản tích lũy.
Nhờ sự tiện lợi và linh hoạt này, nhiều khách hàng đã dùng Tài Khoản Tích Lũy như một chiếc ví cá nhân trực tuyến, vừa cất trữ lại vừa tích lũy nguồn tiền sinh hoạt tạm thời chưa dùng đến. 

Bà Lê Lan Chi, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Vận hành ZaloPay cho biết: “Chỉ sau 4 tháng ra mắt, Tài Khoản Tích Lũy đã và đang phục vụ cho gần 600.000 khách hàng, cùng với hàng triệu lượt truy cập tìm hiểu thông tin sản phẩm trên các kênh truyền thông và ứng dụng, đưa Tài Khoản Tích Lũy trở thành một trong những lựa chọn tích lũy an toàn và tin cậy”.

Tin cùng chuyên mục